จากหน้านี้คุณสามารถ:
กลับสู่รายการก่อนหน้า... |
Music marketing for the DIY musician : creating and executing a plan of attack on a low budget / Bobby Borg
Music marketing for the DIY musician : creating and executing a plan of attack on a low budget [สิ่งพิมพ์] / Bobby Borg, ผู้แต่ง . - Milwaukee, WI : Hal Leonard, 2014 . - xxii, 343 p. : ill. ; 26 cm. ISBN : 9781480369528
|
การจอง :
ต้องการจองรายการนี้ ?ข้อมูลสำเนา :
บาร์โคัด | เลขเรียกหนังสือ | ประเภทของทรัพยากร | สถานที่ | มุมที่จัดเก็บ | สถานะภาพ |
---|---|---|---|---|---|
PGVIM2298 | MSTE 8 B6 | Book | สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา | ชั้นวางหนังสือ 1 | ดูที่ชั้น |